Chính sách đổi trả
25/04/2022

Công ty Hải Minh luôn hiểu việc bảo hành các sản phẩm đã cung cấp là trách nhiệm và nhiệm vụ cần phải làm của công ty, cũng như có các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất dành cho khách hàng đã và sẽ đến với Hải Minh. Dưới đây là những chính sách và cam kết từ Hải Minh được áp dụng:

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG:

- Đối với các sản phẩm mua tại Hải Minh trong vòng 1 tháng tính từ ngày mua, nếu có bất cứ trục trặc gì quý khách được đổi sản phẩm nếu có nhu cầu (tùy từng dòng sản phẩm), xin xem thêm tại CHÍNH SÁCH DÙNG THỬ VÀ ĐỔI SẢN PHẨM.

- Đối với các sản phẩm được mua tại Hải Minh quá 1 tháng tính từ ngày mua, nếu có trục trặc gì công ty sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm (đủ điều kiện bảo hành xem phần 4 ) theo quy trình như sau:

    * Thời gian nhận sản phẩm bảo hành: Kiểm tra điều kiện bảo hành tối đa 10 phút.

    * Thời gian trả sản phẩm bảo hành: Hải Minh cam kết trả lại sản phẩm bảo hành cho khách hàng trong vòng 5 ngày làm việc.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

Thứ nhất: Dịch vụ bảo hành tại trung tâm bảo hành Hải Minh

Tất cả khách hàng mua máy tính và thiết bị của công ty Hải Minh khi có sự cố xin vui lòng mang tới trung tâm bảo hành của công ty tại Số 15 ngách 9 ngõ 96 đường Chiến Thắng, phường Văn Quán, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội để được hưởng các chính sách bảo hành tốt nhất của Hải Minh.

Thứ hai: Dịch vụ bảo hành tại chỗ.

    * Quyền lợi ưu tiên khi khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành tại chỗ:

- Được hưởng tất cả các chế độ bảo hành tốt nhất của Hải Minh.

- Quyền ưu tiên: Khi có bất kỳ trục trặc gì xảy ra đối với máy tính, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận được thông báo.

- Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, thay thế thiết bị khác để quý khách sử dụng tạm thời.

- Đảm bảo công việc của quí khách hàng luôn được giữ thông suốt trong thời gian ngắn nhất.

MỘT SỐ DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MIỄN PHÍ

Miễn phí  bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm..vào tất cả các ngày trong tuần kể cả Chủ nhật cho tất cả các khách hàng có nhu cầu (kể cả những máy tính, thiết bị không phải do Hải Minh cung cấp)

Miễn phí bảo hành tại chỗ lần đầu đối với khách hàng là các cơ quan, tổ chức hay doanh nghiệp khi có trục trặc về máy tính, nhưng chưa gởi được bên cung cấp đến kịp thời. Nhân viên kỹ thuật Hải Minh sẽ đến ngay để hỗ trợ quý khách hàng trong lúc khó khăn này.

Tư vấn miễn phí cho các khách hàng gọi điện đến công ty để yêu cầu tư vấn các vấn đề... trong việc sử dụng máy tính. Nhân viên kỹ thuật của Hải Minh sẽ tận tình giải đáp và xử lý sự cố giúp bạn (áp dụng đối với mỗi khách hàng).

QUI ĐỊNH VỀ CÁC SẢN PHẨM BẢO HÀNH

a) Các trường hợp được bảo hành:

- Còn thời hạn bảo hành: tính từ khi giao hàng đến hết thời gian bảo hành sản phẩm đó.

- Hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

- Các sản phẩm do Hải Minh bán ra phải còn nguyên tem của Hải Minh, nhà sản xuất hoặc các tem trên sản phẩm đó.

- Đúng số serial number part number (nếu có)

- Linh kiện phải rõ ràng, không mờ, không bị tẩy xoá và còn nguyên vẹn.

- Đầy đủ phiếu bảo hành của Hải Minh về sản phẩm đó.

b) Các trường hợp từ chối bảo hành: Các sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu vi phạm 1 trong các trường hợp dưới đây:

- Hết thời hạn bảo hành.

- Không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành không còn thể hiện sản phẩm trên đó.

- Không có tem bảo hành của Hải Minh dán trên các sản phẩm hoặc ngày bảo hành ghi trên tem và trên phiếu không trùng nhau; phiếu BH hoặc tem BH bị sửa chữa, tẩy xoá mà không có xác nhận của Hải Minh; các tem trên các thiết bị không rõ ràng, bị mờ, bị tẩy xoá hoặc không còn nguyên vẹn.

- Khách hàng đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không được sự đồng ý của Hải Minh.

- Hỏng do tác động của cơ học bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, nứt, cong vênh ...

- Hỏng do sự cố lưới điện, sử dụng sai điện áp chập cháy nguồn điện, cháy nổ linh kiện ...

- Hỏng do thiên tai, tác động của môi trường bên ngoài như sét đánh, mưa lũ...

- Hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng quy trình kỹ thuật, côn trùng xâm nhập...

- Các vật tư bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như: Băng mực, hộp mực, đầu phun, đầu kim, lô sấy - (của máy in), đĩa mềm...

- Các phụ kiện như: dây cáp, dây kết nối, Data switch, auto switch, Pin Cmos, Cable, đèn tín hiệu, công tắc nguồn, quạt làm mát trên các thiết bị và các linh kiện do quạt hỏng gây cháy nổ...

- Các lỗi phần mềm và Virus tin học...

BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG THIẾT BỊ:

Công ty Hải Minh hân hạnh được góp sức lực của mình mang đến thành công cho khách hàng không chỉ cung cấp thiết bị, mà còn mong muốn được hợp đồng bảo trì bảo dưỡng thiết bị mà quí cơ quan đang sử dụng. Đảm bảo toàn bộ thiết bị của quí khách hàng luôn vận hành ở hiệu suất cao nhất.

* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được.

* Tất cả các khách hàng có nhu cầu về bảo trì bảo đưỡng thiết bị , xin vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ Khách hàng: 0912 048 124

THÔNG TIN PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG

Đối với Hải Minh, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những kinh nghiệm và tiện ích mua săm tốt nhất, cũng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.  Chúng tôi hân hoan đón nhận những góp ý, thắc mắc hay bất cứ đề nghị nào từ phía khách hàng. Những điều này thật bổ ích để chúng tôi tự hoàn thiện chính mình cho phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của Khách hàng. 

Hải Minh cam kết sẽ BẢO HÀNH CẢ TRONG TRƯỜNG HỢP THIẾT BỊ BỊ CHÁY, NỔ IC. Mặc dù về phía Công ty sẽ không được các hãng chấp nhận bảo hành. Thế nhưng công ty Hải Minh vẫn hỗ trợ các khách hàng của mình một cách tối đa không để khách hàng bị thiệt trong rủi ro không đáng có này.

Những cam kết trên đây của Hải Minh có giá trị pháp lý và giá trị thực tế bằng uy tín và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường tin học để khẳng định với khách hàng của mình rằng: Công ty Hải Minh luôn sát cánh góp sức mang đến thành công cho khách hàng. Hải Minh sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa và luôn khẳng định sự vượt trội trong ngành dịch vụ khách hàng.

0912 048 124